BƯỚC CHÂN DẪN ĐẦU

Năm 2013, ngành nuôi trùn quế đã tuy đã nhen nhóm ở Việt Nam nhưng chỉ dừng lại ở một số hộ nuôi nhỏ lẻ ở Củ Chi và rải rác một vài nơi khác, chủ yếu là lấy con trùn cung cấp cho nuôi lươn và thủy sản. Nhận thấy ngành này nếu phát triển sẽ mang lại các giá trị cho nông nghiệp Việt Nam như giá tăng giá trị nông nghiệp, xử lý môi trường do tận dụng được phế phụ nông nghiệp làm thức ăn cho trùn, đồng thời tạo ra một nguồn phân bón hữu cơ có thể gọi là tốt nhất trong tự nhiên cho cây trồng, nâng cao chất lượng nông sản, và còn tham gia vào việc cải tạo đất giúp phát triển nông nghiệp bền vững. Vì vậy TRUNQUE66 đã ra đời, với bước đầu là đi tiên phong trong việc phát triển thị trường cho phân trùn, truyền thông lan tỏa cho nông dân hiểu được giá trị của phân trùn mang lại, đồng thời thuyết phục thêm các hộ nông dân tham gia nuôi trùn. 
Vượt qua những trở ngại của việc thiếu kinh nghiệm, thiếu vốn của một công ty khởi nghiệp, trở ngại của người đi tiên phong như sản phẩm chưa được biết đến, lòng tin chưa có, vùng nuôi hạn chế,… với nỗ lực và sự kiên nhẫn với niềm tin đến cùng, TRUNQUE66 đã góp phần đáng kể giúp ngành nuôi trùn dần phát triển lan rộng trên khắp cả nước với nguồn thu nhập đến từ cả con trùn và phân trùn, và TRUNQUE hiện đã trở thành đơn vị sản xuất và cung cấp phân trùn quế hàng đầu Việt Nam, với thương hiệu SFARM.

PHÁT TRIỂN CÙNG XU THẾ:

Trong quá trình phát triển chúng tôi thấy phân trùn quế còn rất phù hợp với nông nghiệp đô thị, một thị trường mới nổi do nhu cầu sống xanh của những người dân thành phố, nên TRUNQUE66 đã cho ra đời các sản phẩm với quy cách nhỏ tiện lợi, phù hợp với trồng rau sạch và hoa kiểng tại nhà và phân trùn quế SFARM cũng nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của “nông dân phố”.

Không dừng lại ở đó, chúng tôi luôn tập trung tìm hiểu khó khăn và nhu cầu của các “nông dân phố” khi làm vườn gặp phải, để từ đó tiếp tục cho ra những sản phẩm hướng hữu cơ sinh học như viên đất nung, mụn dừa xử lý, trấu hun nguyên cánh và mật rỉ đường.

Đặc biệt, 2019, TRUNQUE66 ra mắt dòng sản phẩm chiến lược Đất sạch hữu cơ – thế hệ “đất ủ” được sản xuất bởi phương pháp ủ lên men tiên phong trên thị trường. Đất không chỉ đơn thuần là đất, đất của SFARM là sự kết hợp hoàn hảo của các loại giá thể hữu cơ theo công thức chuyên biệt được chuyên gia nghiên cứu cho từng nhóm cây trồng. Chúng tôi tin rằng, dòng đất phối trộn đầy đủ dinh dưỡng và dồi dào vi sinh sẽ là xu hướng tương lai của tất cả các vườn phố bởi: tiện lợi – an toàn – hiệu quả.

GIỮ VỮNG LÒNG TIN:

Nhận thấy xu hướng phủ xanh các thành phố đang lan rộng và sẽ trở thành tất yếu ở Việt Nam và các nước Đông Nam Á, TRUNQUE66 tiếp tục phát triển thêm các dòng sản phẩm mới vẫn theo hướng hữu cơ, sinh học an toàn với con người và thân thiện với môi trường phục vụ cho nông nghiệp đô thị và vẫn không quên phục vụ cho nền nông nghiệp bền vững nói chung.

TẦM NHÌN:

Trong 3 năm (2021 – 2023) quyết tâm đưa thương hiệu SFARM trở thànhThương hiệu cung cấp VTNN đô thị hàng đầu tại Việt Nam và mở rộng chiếm lĩnh ra khu vực Đông Nam Á.

Thương hiệu tiên phong về giải pháp “cải tạo đất” trong nông nghiệp nông thôn.

SỨ MỆNH:

Nông nghiệp đô thị: Tiên phong cung cấp giải pháp làm vườn một cách an toàn và tiện lợi, hướng đến chăm sóc toàn diện cuộc sống con người với thực phẩm an toàn – không gian xanh sạch – tinh thần an nhiên.Nông nghiệp nông thôn: Tiên phong cung cấp giải pháp cải tạo đất, góp phần phát triển nông nghiệp một cách bền vững và tối ưu chi phí sản xuất cho bà con nông dân.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

1/ Lấy khách hàng làm trung tâm
Khách hàng là người trả lương (gián tiếp) cho cho toàn thể công nhân viên. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công của doanh nghiệp. Tập trung vào khách hàng chính là tập trung cho sự phát triển của doanh nghiệp. Hiểu được tầm quan trọng này, nên mọi hoạt động của doanh nghiệp chúng tôi đều hướng tới làm hài lòng khách hàng thông qua các giá trị mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.

2/ Tập trung vào kết quả
Nói ít, hành động nhiều và tập trung vào kết quả

3/ Trách nhiệm – Khi xảy ra bất cứ sự việc gì, nguyên nhân đầu tiên chính là các bạn, đừng đổ lỗi cho ai.

4/ Sáng tạo
Khuyến khích sáng tạo, tư duy đột phá, vượt qua giới hạn bản thân. Đừng bao giờ nói không, hãy tìm kiếm giải pháp

5/ Chính trực, Liêm chính, Trung thực trong ứng xử và hoạt động

6/ Tôn Trọng – Tôn trọng bản thân, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng công ty, tôn trọng đối tác, hợp tác trong sự tôn trọng- Tôn trọng còn có nghĩa là chúng tôi coi trọng sự khác biệt của nhau, tôn trọng các quan điểm xuất phát từ chính sự khác biệt đó – Tôn trọng thiên nhiên

7/ Biết ơn
Chúng tôi học cách biết ơn với mọi thứ mà chúng tôi có ngày hôm nayBiết ơn ba mẹ đã sinh ra, biết ơn có nước để uống, có thực phẩm để ăn, có không khí để thở, biết ơn có một cơ thể mạnh khỏe,… Biết ơn sếp, biết ơn công ty, biết ơn nhân viên, biết ơn nhà cung cấp, biết ơn khách hàng, biết ơn nhà đầu tưChúng tôi biết ơn cả những điều khó khăn hay không may mắn xảy đến để chúng tôi đồng cảm và có lòng trắc ẩn hơn với những người cùng cảnh ngộ. Biết ơn mẹ thiên nhiên “Chúng ta được ngồi dưới bóng râm ngày hôm nay là bởi có người đã trồng cây từ rất lâu trước đó” – Warren Buffet

8/ Yêu thương
Đức Phật từng nói rằng: “Sự tồn tại của chúng ta thoáng chốc như đám mây mùa thu.Quan sát sự sinh ra và chết đi của chúng sinh cũng như ngắm nhìn những động tác trong một điệu nhảy.Cả cuộc đời giống như tia chớp trên bầu trời. Vụt qua nhanh như dòng lũ tuôn xuống sườn núi dốc đứng “Cuộc đời là ngắn ngủi, nếu quán chiếu từ vũ trụ xuống chỉ như một điệu nhau, vậy thì có lý do gì để mà thù ghét, ghen tị, đố kỵ mà không phải là yêu thương nhau lẫn nhau?